Lan hồ điệp là gì? Vì sao lại “hot” đến như thế?

Thứ sáu - 02/11/2018 15:41
Là loài hoa nằm trong bản xếp hạn những loại hoa ưa chuộng nhất trên thị trường Châu Á, Đông Nam Á… trong đó có cả Việt Nam. Hoa Lan hồ điệp hiện nay đều qua lai tạo để có thêm nhiều màu sắc và thu hút khách hàng nhằm tạo ra sự mới mẻ, yêu thích muốn sở hữu loại hoa đáng giá như thế
Đường cong tuyệt vời từ chậu, nhánh, hoa Lan hồ điệp tại cửa hàng Lan Hồ Điệp Tp.HCM
Đường cong tuyệt vời từ chậu, nhánh, hoa Lan hồ điệp tại cửa hàng Lan Hồ Điệp Tp.HCM
Hoa Lan hồ điệp có khoảng 70 loài, được biết đến vào năm 1852, thường thì rễ, thân, lá, hoa của loài Lan hồ điệp mọc ở các vùng nóng ấm Châu Á, hiện nay qua lai tạo mà hoa Lan hồ điệp được xếp vào nữ hoàng của các loại hoa lan, và được những ai chơi cây cảnh thì hoa Lan hồ điệp là một điển hình.
Ý nghĩa của loại hoa Lan Hồ Điệp?
Một loài cây tượng trưng cho sự mảnh mai và cuốn hút, nổi bật hơn 100 loại hoa khác thu hút người nhìn từ cái nhìn đầu tiên để chọn mua sản phẩm. Vì sao chúng tôi lại nói như vậy.
 Thứ nhất Lan hồ điệp luôn được xem nữ hoàng của các loại hoa lan, với lai tạo gần 200 mẫu hoa lan khác nhau và Lan hồ điệp là một kiểu dáng khác biệt điểm nhấn cho quý ông yêu cây cảnh chơi lan.
2018 06 08 152418
Chậu Lan hồ điệp "tím" kiêu sa

Hoa Lan hồ điệp còn thể hiện được sự sung túc, vinh hoa phú quý trong gia đình, thông thường, mỗi tư gia đều có 1 phòng khách, chậu Lan hồ điệp mà được đặt ở ngay vị trí đắc địa thì kiểu gì cũng được khen ngợi và làm người khách đến nhà mê đấy ạ. Ngoài ra, hoa lan còn có thể treo trên cửa sổ để làm điểm nhấn một bên của ngôi nhà, những chậu lan treo lủng lẳng với màu sắc khác nhau sẽ là điều đặt biệt cho khách hàng yêu thích dòng hoa tôn quý này.
lanhodiep 61
Nhẹ nhàng hương sắc hoa Lan hồ điệp trắng tin khôi

Mùi thơm của hoa: khi bạn đang trầm tư suy nghĩ, thì hương phản phất dịu dàng của Lan hồ điệp luôn tạo ra điểm đặt biệt mà khó loại hoa nào có dáng dấp như thế. Không những vậy, các chậu hoa lan thường mang một mùi đặc trưng khó tả, tạo cảm giác thật nhẹ nhàng xoa tan đi bao điều mệt nhọc trong công việc, lặng nhìn hoa lan tạo cho con người đầu óc thư thái đấy là những gì mà hoa lan đã làm được.
Hoa Lan hồ điệp thường được mua ở đâu đạt chất lượng? Sử dụng trong trường hợp nào?
Để giải đáp thắc mắt nhu cầu của khách hàng tìm đến chúng tôi, cửa hàng bán hoa Lan hồ điệp chúng tôi gồm nhiều cơ sở rải khắp 24 quận huyện Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Sự cải tiến trong môi trường bán hoa lan ngày càng được thể hiện rõ, đấy là dịch vụ bán hàng online, chăm sóc khách hàng online 24/24h, để phục vụ các bạn một cách tốt nhất, đáp ứng hầu hết nhu cầu thị hiếu của dân chơi họ cây nhà “Lan hồ điệp”.
Với hơn nhiều năm kinh nghiệm, dịch vụ cửa hàng Lan hồ điệp ngày càng được nhiều ông “trùm” chơi loại hoa này biết và tìm đến. Đáp ứng hơn 99% người tiêu dùng thích hoa lan, ngoài ra còn có nhiều họ hàng nhà hoa Lan cũng được chuộng thông qua sở thích và yếu tố phong thủy gia đình để có thể chọn cho mình một chậu hoa Lan hồ điệp tuyệt vời nhất.
lanhodiep 70
Tan chảy với nhánh hoa chỉ có tại cửa hàng Lan hồ điệp tp.HCM

Những nhánh hoa lan mảnh mai được khoát lên mình một màu áo mới, khi đến tay khách hàng nó càng tôn lên vẻ đẹp độc nhất của loại hoa Lan hồ điệp như thế. Từng cánh hoa mỏng manh, với nhiều màu sắc khác biệt từ màu trắng tinh khiết đến màu đỏ may mắn, hay biết đến lan màu tím thể hiện sự chung thủy sắc son… Mỗi màu sắc sẽ mang một ý nghĩa khác nhau của loại hoa đặc trưng “có một không hai” trên thị trường hoa lan Việt.
Chỉ có ở cửa hàng hoa Lan hồ điệp chi nhánh lên đến hơn 24 cửa hàng chính, thu hút khách tìm đến hơn một nửa thị trường chuộng hoa lan đặc biệt là Lan hồ điệp. Từ những chi tiết nhỏ nhất đấy là rễ cây, với rễ chùm được bao bọc tỏa ra xung quanh, lên thân cây nhỏ xíu nhưng lại rắn chắc hút chất từ rễ để nuôi dưỡng phần hoa sao cho tươi tốt. Các cánh hoa Lan hồ điệp rất lâu tàn, nhờ vào bàn tay chuyên nghiệp từ cửa hàng hoa Lan hồ điệp nên có thể tiếp thêm chất dinh dưỡng, chăm sóc sao cho phù hợp với thời tiết cũng như độ ẩm chăm sóc cây nở lâu và tươi nhất có thể.
lanhodiep 66
Hoa màu tím trắng chủ đạo trong nhánh hoa Lan tại cửa hàng Lan Hồ Điệp

Hoa Lan hồ điệp trồng chơi kiển quanh năm, tuy nhiên loại cây này dùng để làm quà biếu, tặng, gửi lời yêu thương đến ba mẹ, thầy cô hay xếp… đều đảm bảo cả về chất lượng lẫn uy tín hàng tuyệt vời thuận lợi cho người mua kẻ bán và niềm vui hạnh phúc từ người nhận hoa Lan hồ điệp như thế đấy ạ.
Một số Quận có cở sở cửa hàng Lan hồ điệp: Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6… Huyện Hóc Môn, huyện Củ Chi… và còn nhiều quận huyện khác nằm tại Thành phố Hồ Chí Minh. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ qua website: https://lanhodiep.org hoặc holine: 0936.901.789
                                    Ghé mang niềm vui đến mọi nhà cùng cửa hàng Lan Hồ Điệp (Tp.HCM)
                                                         Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global social
global html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây