Bí quyết chọn hoa lan hồ điệp theo phong thủy

Thứ sáu - 09/11/2018 08:30
Theo nghiên cứu, màu sắc trong yếu tố phong thủy chủ yếu hướng đến việc cân bằng năng lượng giữa âm dương nhằm tạo sự cân đối, hài hòa, mang đến điều may mắn, bình yên và tốt đẹp nhất cho người nhận. Thường có 5 mệnh Kim, Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ, màu sắc trong ngũ hành của thuật phong thủy được áp dụng về việc chọn mẫu hoa Lan Hồ Điệp được mua về trong chính gia đình nhà bạn.
Mẫu lan hồ điệp tại Cửa hàng Lan hồ điệp Thành phố Hồ Chí Minh
Mẫu lan hồ điệp tại Cửa hàng Lan hồ điệp Thành phố Hồ Chí Minh
Qua bài viết này cửa hàng Lan hồ điệp tại Thành Phố Hồ Chí Minh giới thiệu đến khách hàng hơn 100 mẫu Lan hồ điệp đang chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.
Mệnh Kim: Đây là mệnh thuộc họ kim loại (Kim trong từ đầu Kim loại), bao gồm những màu sắc sáng và ánh kim, màu hợp với mệnh kim là màu bạc, màu xanh da trời, xanh nhạc đấy ạ. Chính vì vậy, những người mạng Kim rất phù hợp với các loại hoa lan hồ điệp có tông màu màu hoa Lan hồ điệp màu trắng đi kèm với đó là chậu màu xanh. Chính vì thế, màu trắng, màu xanh vốn là màu sắc bản mệnh của họ đem lại tài vận, may mắn trong chính gia đình bạn.
Hoa Lan Hồ Điệp hiện đang có rất nhiều mẫu hoa màu trắng tinh khiết, thông thường mẫu này thường đặt ở phòng khách để tôn lên vẻ đẹp từ ngoài nhìn vào trong.
Theo nguyên tắc, Thổ sẽ sinh Kim. Thế nên, sự kết hợp với các loại hoa lan hồ điệp vàng cũng là một gợi ý rất lý tưởng cho những ai mê mẩn với loài hoa Lan hồ điệp này đấy ạ.
Ý nghĩa chính của những nhánh hoa Lan hồ điệp trắng là thể hiện cho những tình yêu vô cùng thuần khiết, vô cùng trong sáng. Trong khi đó, Lan hồ điệp vàng là biểu tượng của tình hữu nghị trong lĩnh vực kinh doanh, là thể hiện cho sự khởi đầu của điềm may mắn và tốt đẹp. Hơn thế nữa, chúng còn mang ý nghĩa của lời chúc sung túc ấm no trong dịp năm mới, khai trương… Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay tẩu ngay mình một chậu hoa Lan Hồ Điệp mang tài vận đến gia đình bạn nào.
chau hoa lan ho diep dep 5
Vườn Lan hồ điệp cơ sở tại Sài Gòn.

Mệnh Mộc khi chọn mẫu hoa Lan hồ điệp: là biểu tượng của cành cây, ngọn cỏ. Do vậy, màu sắc chính của bản mệnh này là các màu xanh, màu lục, không chỉ hoa lan được quan tâm trên hết, mà nhánh và lá hoa Lan hồ điệp vươn mình lên cao, hoặc thân cây uyển chuyển thể hiện sự tinh tế trong lần đầu quan sát. Khi muốn mang hoa Lan hồ điệp dành tặng cho những người mạng Mộc, chúng ta hãy chọn lựa ưu tiên cho những cánh hoa mang sắc xanh và tránh sử dụng các gôm màu trắng.
Hoa Lan hồ điệp tại cửa hàng thành phố Hồ Chí Minh hiên đang có 24 cơ sở chuyên  cung cấp hoa lan sỉ và lẻ, chuyên cung cấp nhiều mẫu hoa Lan hồ điệp thời thượng nhất phục vụ cho khách hàng dù là khó tính nhất. Cánh hoa lan được chúng tôi chọn phải khỏe mạnh, rắn chắc, tươi và bắt mắt để đem lại cái nhìn thật “chất” cho khách hàng ghé đến cửa hàng bên tôi.
Bởi lẽ, theo luật ngũ hành, sự tương sinh sẽ mang đến những điều tốt đẹp và sự tương khắc sẽ đưa lại những điều không may.
Ai mệnh Thủy thì hãy tham khảo bài viết này nhéThủy là đại diện cho nước. Những người mệnh Thủy cũng rất phù hợp vi hoa lan hồ điệp xanh, nhánh cây xanh, và  hoa Lan màu xanh.
Có câu “Kim sinh Thủy”, chính vì thế, không những màu xanh mà màu trắng của bông hoa cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho các quý ông hay các quý cô yêu thích mẫu hoa Lan hồ điệp màu trắng kết hợp với hoa màu xanh đem lại may mắn, quyến rũ hút hồn từ cái nhìn đầu tiên.
Mệnh Hỏa phù hợp với hoa Lan hồ điệp như thế nào? Là biểu trưng cho ngọn lửa, lửa của tình yêu, lửa của nhiệt huyết trong công việc, hay lửa của tình yêu và tình bạn. Màu sắc chính dành riêng cho những người thuộc trong cung mạng này là màu đỏ và màu tím. Lan hồ điệp hiện tại có vô vàn mẫu màu tím và hoa lan hồ điệp đỏ, hai màu chủ đạo khiến cho bao người mê lan lao đao về các mẫu mới ra như thế đấy ạ.
Hoàn toàn không nổi trội như những cành Lan hồ điệp đỏ cũng không hề điệu đà như hoa lan hồ điệp hồng, sắc tím dễ dàng gợi cho con người ta về những điều lãng mạn, về sự thủy chung trong một khung cảnh đầy mộng mơ.
Mệnh Thổ trong Lan hồ điệp tại cửa hàng chúng tôi đang đóng tại 24 cơ sở thành phố Hồ Chí MinhLà mạng của đất, chính vì vậy, người mang mệnh này sẽ liên quan đến những màu sắc có sự tương đồng với màu của đất như: vàng và cam. Muốn làm hài lòng những người mạng Thổ, chúng ta hãy dành tặng cho họ những món quà từ loài hoa lan hồ điệp có những màu sắc ấy.
Với những bí quyết chọn hoa Lan hồ điệp theo ngũ hành trong phong thủy đã chia sẻ ở trên, hy vọng rằng, mỗi chúng ta sẽ chọn lựa được riêng cho mình những món quà thật sự ý nghĩa và phù hợp nhất. “Quà tặng không bằng cách tặng”, câu nói ấy sẽ kim chỉ nam giúp chúng ta có động lực hơn để tìm kiếm và đầu tư tâm huyết của mình cho những món quà từ loài hoa lan hồ điệp trở nên hoàn hảo hơn thế nữa.
2018 06 08 155759
Lan hồ điệp đủ màu sắc tại cửa hàng chi nhánh Thành phố Hồ Chí Minh

Chất lượng cao nhất - Đặt hàng đơn giản - Thanh toán thuận tiện
Những cành Hoa Lan Hồ Điệp xinh xắn tươi mới, với độ bền cao luôn là sự lựa chọn hàng đầu để trưng tại văn phòng, tư gia trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.
Bạn hãy cùng cửa hàng Lan Hồ Điệp Thành phố Hồ Chí Minh chọn những mẫu hoa sang trọng này gửi tới đối tác, người thân yêu hay trang trí cho ngôi nhà mình thêm tươi mới bạn nhé.
Với uy tín dịch vụ - chất lượng sản phẩm và thẩm mỹ của nghệ nhân, chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ nhận được sự hài lòng của quý khách hàng.
Hãy click vào trang website: https://lanhodiep.org để tham khảo nhiều mẫu lan tuyệt vời nhất nhé. 

                                                Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này!

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global social
global html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây