Hoa Lan Hồ Điệp mang ý nghĩa và sứ mệnh gì?

Chủ nhật - 18/11/2018 12:32
Thế giới của Lan hồ điệp rất đa dạng và phong phú, những mẫu hoa Lan hồ điệp chuộng nhất hiện nay như: Lan hồ điệp trắng, Lan hồ điệp tím, Lan hồ điệp vàng, Lan hồ điệp đỏ… vô vàn mẫu hoa Lan cho khách hàng chọn lựa ngay cho mình một màu sắc riêng về Lan Hồ Điệp như một vẻ đẹp hoàn mỹ đồng thời thể hiện vẻ đẹp thiện ý và là biểu tượng của tình yêu thiêng liêng cao quý.
Cua hang Lan ho diep so 1 Thanh pho Ho Chi Minh
Cua hang Lan ho diep so 1 Thanh pho Ho Chi Minh
Mơ mộng với vẻ đẹp Lan hồ điệp trắng tại cửa hàng Lan hồ điệp quận 1
Màu trắng đại diện cho sự khởi đầu thành công và niềm hy vọng vô bờ, Lan hồ điệp màu trắng thể hiện sự trang trọng, tươi mới. Mỗi màu sắc từ hoa lan sẽ có mỗi ý nghĩa riêng biệt, mang trên mình một sứ mệnh để được bảo vệ và yêu thương.
Lan hồ điệp màu trắng là biểu tượng của sự xinh đẹp và trang trọng, sắc màu nhẹ dịu này có thể được sử dụng một mình. Mỗi bông hoa như thế thể hiện được tài vận – phúc khí trong gia đình, “sinh – lão – bệnh – tử” đều được đếm từng bông hoa như thế, có đôi khi mỗi bông lại mang một giá trị thật đặc biệt.
2018 06 08 152418
Nhánh hoa Lan hồ điệp vươn dài khỏe khoắn tại shop hoa Lan Hồ Điệp tại Sài Gòn

Ngỡ ngàng sắc hoa Lan hồ điệp tím
Nếu như màu màu trắng thể hiện sự trong trắng, tinh khiết, thánh thiện và trinh nguyên thì màu tím của hoa lan hồ điệp lại được coi là màu của sự chung thủy, tinh tế và lãng mạn người ta có thể chọn hoa lan màu tím để thể hiện được nhiều khía cạnh tình cảm chân thành đối với mọi người.
Hiện nay, Cửa hàng Lan hồ điệp trên Thành phố Hồ Chí Minh có hơn 24 cơ sở chuyên cung cấp lan hồ điệp giá gốc, phân khúc trên thị trường để có thể đáp ứng nhu cầu thị hiếu chơi lan của đấng mày râu hay quý cô Sài Thành đấy ạ.
Với 24 cơ sở chuyên cung cấp sỉ, lẽ hoa Lan Hồ Điệp Thành phố Hồ Chí Minh chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho quý khách những bông hoa tươi đẹp nhất, độc đáo mang tính thẩm mỹ cao đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
2018 06 08 154448
Hoa Lan Hồ Điệp cực chất chỉ có ở Cửa hàng Lan Hồ Điệp

Sự hòa quyện giữa Lan hồ điệp trắng chấm tím
Mỗi loài ra được tạo ra đều mang trong mình một sứ mệnh khác nhau, để đem lại sự khoái cảm cho người sở hữu, mỗi khi làm việc mệt mỏi, mùi hoa Lan thơm tạo cho cảm giác thoải mái, thêm vào đó sắc hoa lại tạo ra không khí tươi mới trong không gian gia đình bạn.
Trong những năm trở lại, dân chơi Lan hồ điệp như một thú vui luôn được săn lùng và tìm kiếm, ước ao sẽ mang một giỏ hoa Lan cực chất về chưng trong gia đình, dù ngày lễ hay không chính hoa Lan cũng tạo ra điểm nhấn riêng biệt.
Là biểu tưởng của tình yêu, nhiệt huyết, xinh tươi, rực rỡ luôn mang đến vẻ đẹp nổi bật, cuốn hút mọi ánh nhìn nên thích hợp trang trí cho không gian đại sảnh, bàn tiếp tân, cửa hàng kinh doanh…không những thế màu tím trắng còn thể hiện quyền lực và quyết tâm chinh phục những thử thách, những điều mới lạ.
Hiện nay, quý khách có thêm sự lựa chọn mới đó là Hoa Lan Hồ Điệp Đa Sắc tại Cửa hàng Lan hồ điệp Sài Gòn, sự kết hợp hài hòa, tinh tế giữa các màu sắc với nhau mang đến cảm giác tươi mới, căng tràn sức sống. Thể hiện một vẻ đẹp mới mang đẳng cấp cao cho không gian sống và làm việc của quý khách.
2018 06 08 155759

Hoa lan hồ điệp Tp. HCM là đơn vị cung cấp hoa lan hồ điệp có chất lượng tốt nhất, sang trọng nhất và qui mô tại Việt Nam.
Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại cửa hàng Lan hồ điệp Thành Phố Hồ Chí Minh:
-         Luôn luôn đúng giờ
-         Phục vụ quý khách 24/24h
-         Trả lời tin nhắn trong vòng 5 phút
-         Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chuyên viên tư vấn khách hàng luôn phục vụ nhu cầu khách hàng một cách tốt nhất.
Bạn hãy cùng Hoa lan hồ điệp Tp. HCM chọn những cành hoa sang trọng này gửi tới đối tác, người thân yêu hay trang trí cho ngôi nhà mình thêm tươi mới bạn nhé .
Với uy tín dịch vụ, chất lượng sản phẩm và thẩm mỹ của nghệ nhân, chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ nhận được sự hài lòng cao của khách hàng.
                                                                   Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến bài viết này!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global social
global html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây