HOA LAN HỒ ĐIỆP THAY LỜI TRI ÂN - NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

Thứ hai - 19/11/2018 23:37
Tôn sư trọng đạo là truyền thống nhân văn cao cả, ý nghĩa của dân tộc ta, nó như một lời cảm ơn sâu sắc đến với người thầy/cô nhân ngày đặc biệt như thế. Hãy cùng cửa hàng Hoa Lan Hồ Điệp Thành phố Hồ Chí Minh gửi những lời chúc 20-11 tới người thầy, người cô của mình, người đã góp phần xây đắp con đường ước mơ của chúng ta từ khi còn ngồi ghế nhà trường.
Hoa Lan hồ điệp đẹp ngất ngây tại cửa hàng Làn hồ điệp thành phố Hồ Chí Minh
Hoa Lan hồ điệp đẹp ngất ngây tại cửa hàng Làn hồ điệp thành phố Hồ Chí Minh
Hoa Lan Hồ Điệp không chỉ đơn thuần là hiện thân của cái đẹp; mà hoa còn là món quà ý nghĩa, gửi gắm trọn vẹn nhất tấm lòng đến người nhận. Với ngày 20/11, một ngày vô cùng đặc biệt để mỗi chúng ta có dịp tri ân thầy cô. Những người đã dìu dắt, nâng đỡ, dẫn đường và định hướng tương lai cho chúng ta. Để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và chân thành đến quý thầy/cô thì không có món quà nào hoàn hảo hơn hoa Lan Hồ Điệp.
>>> Hãy click vào đây để tham khảo cửa hàng hoa Lan hồ điệp tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Cửa hàng Hoa Lan Hồ Điệp Tp.HCM mang đến cho quý khách sự lựa chọn tốt nhất với những đóa hoa tươi thắm, đa dạng về màu sắc, mẫu mã. Mỗi một bông hoa, mỗi một giỏ hoa Lan đều có một ý nghĩa riêng, một thông điệp riêng của Lan Hồ Điệp từ xưa đến nay.
Đặc thù của hoa Lan hồ điệp hiện đại:
Hoa Lan hồ điệp được xem là nữ hoàng của các loại lan, được biết là dòng hoa tứ quý, thêm vào đó là lượng tiếp cận hầu hết là các quý ông và quý bà đều mê mẩn với từng cánh hoa mỏng manh dịu dàng, đâu đấy phản phất mùi thơm tự nhiên thêm phần cuốn hút.
Đặc thù của hoa Lan hồ điệp sống không gian thoáng mát, tránh trường hợp ẩm ước, rễ của hoa lan lan tỏa ra xung quanh tạo thêm phần cuốn hút không chỉ cánh hoa nở rộ 4 mùa, cành hoa vươn dài khỏe khoắn, kể cả phần rễ cũng là một điểm nhấn làm nên điểm nổi bật.
Hoa Lan hồ điệp còn được xem là vận mệnh phú quý trong gia đình, “Kim – Mộc – Thủy – Hỏa  - Thổ”, hay cánh hoa theo cách đếm “sinh – lão – bệnh – tử”… còn nhiều ý nghĩa truyền tai nhau từ hoa Lan để giúp nhiều người thêm yêu thích mẫu hoa đặc biệt này.
2018 06 08 152418
Giỏ hoa Lan hồ điệp chỉ có tại Cửa hàng lan hồ điệp Thành phố Hồ Chí Minh

Hãy để Lan hồ điệp thay lời muốn nói nhân ngày 20/11
Lan Hồ Điệp đây là loài hoa điển hình bày tỏ tình cảm và sự kính mến đến thầy cô được thể hiện qua từng màu sắc như:
  • Màu trắng tượng trưng cho tình yêu thuần khiết và may mắn
  • Màu đỏ tượng trưng cho lòng ngưỡng mộ, mê say.
  • Lan Hồ Điệp hồng lại chất chứa tình cảm của những bậc dạy dỗ mình.
  • Màu vàng màu của an vui, may mắn, màu của ý chí chiến đấu và nghị lực phi thường
  • Ngoài ra, còn có sự kết hợp Lan hồ điệp trắng chấm bi tím, trắng hồng… vô vàng sự lựa chọn để phục vụ nhu cầu khách hàng hiện đại. Vì thế, bạn sẽ thấy rất nhiều Lan Hồ Điệp được bày bán, kết hợp nhiều loại hoa bán trong ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Lan Hồ Điệp kèm với tấm thiệp nhỏ cùng với những lời chúc yêu thương, ngọt ngào thể hiện trọn vẹn nhất tấm lòng thành kính của bạn dành cho thầy, cô.
 Hoa lan hồ điệp Tp. HCM là đơn vị cung cấp hoa lan hồ điệp có chất lượng tốt nhất, sang trọng nhất và qui mô tại Việt Nam với tiêu chí: "Chất lượng cao nhất - Đặt hàng đơn giản - Thanh toán thuận tiện”
chau hoa lan ho diep dep 5

Bạn hãy cùng Hoa lan hồ điệp Tp.HCM chọn những cành hoa sang trọng này gửi tới đối tác, người thân yêu hay trang trí cho ngôi nhà mình thêm tươi mới bạn nhé.
  • Với uy tín dịch vụ - chất lượng sản phẩm và thẩm mỹ cao
  • Làm việc đúng giờ
  • Cam kết 100% sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất thị trường
  • Phục vụ 24/24 đem đến sự lựa chọn tuyệt vời nhất.
lanhodiep 61

Chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ nhận được sự hài lòng cao của khách hàng khi đến với cửa hàng Lan hồ điệp tại Sài Gòn.
Hãy lựa chọn mua Lan hồ điệp là món quà cho những dịp đặc biệt, dành tặng những người bạn yêu thương, trân trọng để thể hiện sự quan tâm một cách tinh tế và ý nghĩa nhất.
                                          Cảm ơn các bạn đã quan tâm và đến cửa hàng của chúng tôi!

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global social
global html
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây