Lan Hồ Điệp kết chậu hoa lan hồ điệp sang trọng

https://lanhodiep.org


HÌnh ảnh những mẫu hoa lan hồ điệp được ưa chuộng nhất

Lan hồ điệp là loài hoa mang trong mình vẻ đẹp thư thái, nhẹ nhàng, độc đáo và khiến con người ta mê mẫn khi khám phá. Điều này thể hiện rất rõ trong cuộc sống đời thường và đặc biệt hơn đó là những người sành chơi kiểng, không dễ dàng để đi tìm một lọ hoa vừa ý nếu không có sự am hiểu thật kĩ, nếu không có tính thẩm mĩ và đặc biệt là tình yêu đối với loài hoa này – loài hoa lan hồ điệp.
image lan ho diep - hình ảnh đẹp những mẫu hoa lan hồ điệp hot nhất 2018
NHỮNG MẪU LAN HỒ ĐIỆP ĐƯỢC HOT NHẤT 2018
Thật khó để đi tìm những mẫu lan hồ điệp phù hợp về tính cách, con người, phong thủy và có sự hài hòa giữa không gian trong gia đình bạn. Để làm hài lòng hơn trong cách chọn lựa sản phẩm, cửa hàng chuyên cung cấp lan hồ điệp chúng tôi xin đưa ra những mẫu mã mới và những mẫu lan hồ điệp được ưa chuộng nhất năm 2018. Những giỏ lan hồ điệp này được chọn đa phần đều được cửa hàng chúng tôi chọn những cây lan khỏe, chịu được những yếu tố bên ngoài tốt như sự thay đổi khí hậu và có thời gian ra hoa nhanh, hoa nở lâu tàn và đặc biệt là màu sắc như ý. Tùy thuộc vào lứa tuổi, giới tính mà khách hàng chọn những giỏ lan hồ điệp như mong muốn. Thời gian vừa qua, những giỏ lan hồ điệp được khách hfang tin chọn nhiều nhất đó là:
  1. Giỏ lan hồ điệp màu tím có giá kích thước trung bình, chiều cao từ lọ hoa cho đến ngọn phù hợp trong không gian phòng khách, phòng làm việc. Phần lớn những giỏ này người ta chọn màu tím bởi rất nhiều lí do, đầu tiên về phong thủy, có lúc loài hoa này, màu hoa này phù hợp với tuổi của chủ nhà và chính vì thế sự hài lòng trong sản phẩm vô cùng quan trọng, không phải là mê tín hay vấn đề gì khác, miễn con người tin và mong muốn những điều tốt lành thì nó sẽ mĩm cười với bạn mà thôi. Hay các khách hàng thường đếm bông hoa theo thứu tự “sinh – lão - bệnh – tử” để dễ hòa hợp với chậu hoa lan hồ điệp. Cơ sở lan hồ điệp chúng tôi mong muốn mang lại sự hài lòng tuyệt đối trong từng giỏ lan hồ điệp, sự hài lòng đó chính là những phản hồi tích cực mà khách hàng mang lại. Với giỏ lan màu tím sẽ mang thông điệp thời gian, thông điệp của sự hạnh phúc và sẽ mang đến cho quý khách hàng những phút giây thư thái khin ngắm nhìn.
  2. Giỏ lan hồ điệp màu xanh, tùy theo từng loài hoa, mẫu mã mà khách hàng chọn lựa kích thước của giỏ hoa đó. Vì sao trong thời gian gần đây, quý khách hàng tìm đến màu xanh như một lời tâm sự cũng như một thông điệp thật ý nghĩa. Khách hàng chọn giỏ lan này phần lớn để làm quà tặng cho chị, cho mẹ, cho cô giáo... màu xanh là những ước mơ, hy vọng và mong ước đã tư lâu. Bởi vì ý nghĩa tinh tế đến như thế mà người ta chọn đa kích thước là vì vậy, có lúc giỏ lan hồ điệp này được trang trí tại cửa sổ, tại bàn khách hay cũng có thể tại góc nhà sang trọng, bạn có biết rằng – nhờ có giỏ lan hồ điệp này mà không gian ấy trở nên đẹp hơn, tươi hơn và đặc biệt tạo cho con người cảm giác mát mẻ trong những ngày oai bức như vậy.
  3. Giỏ lan hồ điệp kết hợp hai màu tráng và tím hoặc trắng xanh, trắng hồng... Sự kết hợp tinh tế và hài hòa ấy đã làm nên điều mới lạ trong giỏ bông Lan đấy nhé, từng cánh hoa nở tròn xoe e ấp bên chiếc lá xanh mởn khiến ai nhìn cũng trở nên yêu thích hoa lan đến lạ thường.
      4 . Giỏ lan hồ điệp độc đáo, điều độc đáo ở đây được thể hiện trong cách trang trí, trong cách phối hợp giữa chậu và hoa cũng như loài hoa này trong cùng một giỏ. Có rất nhiều cách khác nhau để tạo nên một giỏ lan hồ điệp như trang tí hoa theo vòng tròn trên miệng của chật hoa, hoa lan sẽ tạo nên một khối màu đẹp hay thân và là càng làm tôn lên vẻ đẹp vốn có của hoa. Không đơn giản một màu hoa mà hoa lan nhiều màu sắc cũng là mẫu sản phẩm được thu hút trong thời gian gần đây.
>> Bạn có thể truy cập ngay vào Link: lanhodiep.org  để xem nhiều mẫu mã đẹp và độc đáo.  
Với đội ngũ nhân viên tư vấn miễn phí, nhiệt tình có thể giúp khácg hàng tư do, thoải mái chọn những mẫu lan hồ điệp như ý của mình.  Cơ sở 1 tại : Q2.TP.HCM là địa chỉ là nơi quý khách hàng liên hệ trực tiếp. Mọi phản hồi quý khách xin vui lòng liên hệ qua số điện thoại:09XX  fanpage : lanhodiep.org để chúng tôi hỗ trở quý khách nhiệt tình nhất.
Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết này!
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây